วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2550

กลอนขอโทษ





สองสามวัน ผ่านมา เพิ่งคิดได้

เพิ่งรู้ว่า ฉันผิดไป ไม่ทันรู้

แม้จะผ่าน เหตุการณ์ นานพอดู

แต่ก็คิด ว่าผิดอยู่ ขออภัย

-------------------

ยืนมองฟ้า ร้องโทษฝนโทษเมฆดำ

ดำเหมือนใจ คนใจดำทำเราได้

น้ำฝนอาบ คราบน้ำตา เราคราใด

ก็โทษฟ้า ไม่มีใจ จะช่วยเรา

-------------------

ฟังฉันนะ.....ฉันขอโทษเธอ

และเสียใจอยู่เสมอจากวันนั้น

หากพอมีน้ำใจอภัยกัน

ขอสัญญาว่าฉันจะแก้ตัว

-------------------

ไม่มีความคิดเห็น: