วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2550

กลอนกวนๆ...











ขอบใจนะที่มาบอกลา


เธอคงคิดว่าฉันต้องร้องไห้ผิดแล้วหล่ะ


เพราะฉันยังสบายรักง่ายๆเลิกง่ายๆ สบายดีดีดี


จะได้หาคนใหม่เจออะไรที่สดใสซาบซ่า


เบื่อเหมือนกันทนไปเสียเวลา


เธอเสนอมาฉันก็เห็นว่า ..ดี


ก็อย่างงี้แหละคนเรา


รักมันเก่าอะไรก็...เห่ยเ


ธอก็เบื่อฉันก็เบื่อ...เชื่อเลย


เลิกกันดีกว่าชาเฉย..ทนกัน


ไม่มีความคิดเห็น: